Loạt bất ngờ thú vị của TOP 40 Miss HUTECH tại phần thi “Tài năng tỏa sáng”
Sau hai phần thi Khoảnh khắc đẹp và Tình nguyện vì cộng đồng, các thí sinh của Top 40 Miss HUTECH 2019 tiếp tục bước vào “thử thách” của cuối cùng tại vòng Bán kết - phần thi Tài năng tỏa sáng. Với sự chuẩn bị chu đáo, cả 40 cô gái đều đã có những màn trình diễn ấn tượng, hứa hẹn một cuộc cạnh tranh kịch kính cho giải thưởng Người đẹp tài năng. 

 
“Cầm cân nảy mực” trong phần thi Tài năng tỏa sáng là NTK Việt Hùng, vũ công Kim Anh - Người đẹp tài năng Miss HUTECH 2012, Top 5 So you think you can dance 2012 và Á hậu Lý Kim Thảo - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018.

 

Thầy Nguyễn Duy Thịnh - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH tặng hoa cho Ban giám khảo
 
Theo nhận xét chung từ BGK, Top 40 Miss HUTECH đã có sự chuẩn bị rất chu đáo cho phần thi của mình về cả trang phục và tiết mục biểu diễn. Những tài năng được các bạn chọn thể hiện trong phần thi này khá đa dạng, gồm nhiều thể loại như hát, múa, kịch, nhảy, võ thuật, múa yoga,… Mỗi thí sinh có 5 phút để hoàn thành phần thi của mình.

 
 
NTK Việt Hùng, Á hậu Lý Kim Thảo và vũ công Kim Anh

 
Là thí sinh mở màn nhưng với sự tự tin, bản lĩnh, thí sinh Võ Thị Mai Quỳnh (SBD 073 - Khoa Nhật Bản học) đã thể hiện tiết mục nhảy hiện đại “Giờ học vui nhộn” vô cùng cuốn hút. Cùng lựa chọn nhảy hiện đại, thí sinh Nguyễn Mai Anh (SBD 982 - Khoa Tiếng Anh) hay Woo Yelin (SBD 479 - Khoa Khoa học xã hội & Nhân văn) - “luồng gió lạ” của cuộc thi - cũng có những màn trình diễn hấp dẫn, ấn tượng. 
 

Thí sinh Võ Thị Mai Quỳnh mở màn phần thi "Tài năng tỏa sáng"

Thí sinh Woo Yelin với tiết mục nhảy hiện đại

Bên cạnh đó, các thí sinh trình diễn thể loại hát đơn ca cũng nhận được nhiều lời khen từ BKG như thí sinh Nguyễn Lê Ngân Quỳnh (SBD 311 - Khoa Tiếng Anh) với ca khúc “All of me”, Vương Thị Ngọc Như (SBD 429 - Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn) với “Duyên phận”, Lê Thị Hoàng Châu (SBD 863 - Khoa Tiếng Anh) với “Little mermaid”...
 

Thí sinh Vương Thị Ngọc Như dịu dàng với "Duyên phận" 
 

Lê Thị Hoàng Châu thể hiện ca khúc “Little mermaid”
 
Đặc biệt tỏa sáng trong phần thi Tài năng là hai thí sinh Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 742 - Khoa Tiếng Anh) và Bùi Minh Anh (SBD 551 - Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng). Thanh Khoa chọn thể hiện tài năng hội họa với bức tranh Hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho nghị lực sống mãnh liệt, luôn luôn hướng về phía mặt trời. NTK Việt Hùng đã dành nhiều lời khen cho phần thể hiện của Thanh Khoa, “đỉnh cao của hạnh phúc là sự sẻ chia, chung tay ủng hộ những mảnh đời kém may mắn. Có lẽ, Thanh Khoa là một cô gái sống có đam mê, giàu lòng trắc ẩn. Hy vọng bạn sẽ tiếp tục vào sâu cùng Miss HUTECH để thực hiện những ước mơ rất đẹp của mình.” Trong khi đó, thí sinh Bùi Minh Anh lại mang đến hình ảnh mạnh mẽ với phần trình diễn đối kháng karatedo. Được biết, cô nàng có vẻ ngoài búp bê này đã sở hữu hàng chục huy chương karatedo các cấp.
 

Nguyễn Thị Thanh Khoa thể hiện tài năng hội họa


"Búp bê võ thuật" Bùi Minh Anh mạnh mẽ với karatedo
 
Ngoài ra, nhiều tài năng độc đáo khác cũng được thí sinh Miss HUTECH lựa chọn thể hiện như phần thuyết trình “Nói về mẹ” của thí sinh Võ Trần Mỹ Uyên (SBD 843- Viện Khoa học ứng dụng) đã gợi nhiều cảm xúc cho BGK và người xem, phần thi cắm hoa gửi tặng những người thầy của thí sinh Lâm Thị Phương Thảo (SBD 258 - Khoa Dược), phần thi thiết kế thời trang của thí sinh Trần Tịnh Nghi (SBD 683 - Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật)

 

Thí sinh Lâm Thị Phương Thảo với phần thi cắm hoa dành tặng những người thầy
 
Cùng ngắm thêm những hình ảnh đẹp của Top 40 Miss HUTECH 2019 trong phần thi Tài năng tỏa sáng nhé!

 

























































Tin: Bích Liên
Ảnh: Tổ Media - CLB Nhiếp ảnh
Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông

BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn