(Tiền Phong) - Ngắm nhìn TOP 40 Miss HUTECH 2019

 

TPO - Ngày 10/11, Ban tổ chức cuộc thi Miss HUTECH đã công bố TOP 40 thí sinh bước vào tranh tài ở vòng thi bán kết.

Ngắm nhìn TOP 40 Miss HUTECH 2019

Trải qua vòng Sơ khảo với những thử thách đến từ dàn giám khảo “khó tính” gồm NTK Việt Hùng, Á quân The Face Đồng Ánh Quỳnh, Á hậu doanh nhân Thế giới người Việt - Võ Thị Ngọc Huyền, bác sĩ Trịnh Thị Vân Anh - Hoa hậu Quý bà Duyên dáng Việt Nam, Top 40 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Miss HUTECH 2019 đã chính thức lộ diện để cùng tiếp tục cuộc hành trình đến với vương miện Hoa khôi năm nay!

 

“Thử thách” dành cho thí sinh tại vòng Sơ khảo là phần thi catwalk và tự giới thiệu bản thân trước NTK Việt Hùng, Á quân The Face Đồng Ánh Quỳnh, Á hậu doanh nhân Thế giới người Việt - Võ Thị Ngọc Huyền, bác sĩ Trịnh Thị Vân Anh - Hoa hậu Quý bà Duyên dáng Việt Nam.

Bên cạnh những gương mặt sáng giá ngay từ đầu với chiều cao nổi bật cùng ít nhiều “kinh nghiệm” trình diễn các sự kiện của sinh viên HUTECH như Cao Thị Tuyết (SBD 702), Bùi Minh Anh (SBD 551), Nguyễn Thị Minh Thu (SBD 701), Top 40 Miss HUTECH 2019 có sự tươi mới đến từ các cô nàng “tân binh” K18 như Lê Thị Hoàng Châu (SBD 863), Huỳnh Hồng Ngọc (SBD 218) hay những “nụ cười tỏa nắng” Vương Thị Ngọc Như (SBD 429), Nguyễn Hương Giang (SBD 744)... và đặc biệt được quan tâm là “cơn gió lạ” đáng yêu đến từ Hàn Quốc - Woo Yelin (SBD 479).

Tại vòng Bán kết, các thí sinh phải tiếp tục thử thách mình qua các phần thi Khoảnh khắc đẹp, Tình nguyện vì cộng đồng, Tài năng tỏa sáng. Không chỉ là catwalk hay ứng xử, những phần thi này sẽ buộc các thí sinh phải nỗ lực nhiều hơn, thể hiện bản thân một cách thật trọn vẹn để chứng minh mình xứng đáng với vương miện Hoa khôi Miss HUTECH.

Cùng với đó, BTC cũng chính thức mở cổng bình để các bạn khán giả lựa chọn thí sinh mình yêu thích nhất. Điểm số từ kết quả bình chọn sẽ được tính vào tổng điểm, qua đó quyết định cơ hội vào Bán kết của thí sinh.

Miss HUTECH là cuộc thi thường niên của trường ĐH Công nghệ TP.HCM. Năm nay, cuộc thi vinh hạnh có sự tham gia bảo trợ thông của báo Tiền Phong.

Dưới đây là chùm ảnh của 40 thí sinh vào vòng Bán kết Miss HUTECH:

công bố top 40 miss hutech - ảnh 1   công bố top 40 miss hutech - ảnh 2   
 
 
công bố top 40 miss hutech - ảnh 3   
 
 
công bố top 40 miss hutech - ảnh 4
công bố top 40 miss hutech - ảnh 5   công bố top 40 miss hutech - ảnh 6   
 
 
công bố top 40 miss hutech - ảnh 7   
 
 
công bố top 40 miss hutech - ảnh 8   
<iframe frameborder="0" height="90" id="aswift_7" name="aswift_7" scrolling="no" style="box-sizing: border-box; left: 0px; position: absolute; top: 0px; width: 728px; height: 90px;" width="728"></iframe>
 
công bố top 40 miss hutech - ảnh 9   
 
công bố top 40 miss hutech - ảnh 10                        NGUYỄN DŨNG

 


BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn