TOP 20 Miss HUTECH 2019 học kỹ năng trình diễn với NTK Việt Hùng

Hành trình tìm kiếm Miss HUTECH 2019 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã bước vào chặng cuối cùng. Để giúp các thí sinh có thể hoàn thiện bản thân cũng như các kỹ năng cần có, buổi luyện tập kỹ năng đầu tiên đã diễn ra vào tối 6/12 dưới sự hướng dẫn trực tiếp của NTK Việt Hùng - “nhà thiết kế của các hoa hậu Việt” - đồng thời là cố vấn thời trang chính thức cho Miss HUTECH năm nay. 
 
“Nét đẹp sinh viên là nét đẹp đến từ trí tuệ”
Chia sẻ với các thí sinh trong Top 20, NTK Việt Hùng khẳng định Hoa khôi Miss HUTECH phải thể hiện được mình trong tất cả các hoạt động của cuộc thi - từ cách giao tiếp, trò chuyện đến sắp xếp thời gian, tác phong làm việc, chứ không chỉ là trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt, trong môi trường đại học, nét đẹp sinh viên cơ bản là nét đẹp trí tuệ nên các bạn thí sinh luôn phải ý thức trau dồi bản thân.


NTK Việt Hùng trong buổi gặp gỡ Top 20 Miss HUTECH 2019 (tối 6/12)

Trong 20 thí sinh có mặt tại vòng Chung kết Miss HUTECH 2019, bên cạnh những thí sinh ít nhiều có kinh nghiệm trình diễn tại các sự kiện của trường, không thiếu những gương mặt mới lần đầu tiên “chạm ngõ” một sân chơi nhan sắc. Chính vì vậy, những buổi luyện tập, trao đổi với các cố vấn giàu kinh nghiệm là điều kiện cần thiết để các bạn có thể tự tin xuất hiện trên sân khấu.


NTK Việt Hùng được mệnh danh là "NTK của các hoa hậu Việt"


Nhiều kinh nghiệm giao tiếp, ứng xử... hữu ích được chia sẻ với các thí sinh của Top 20

Thí sinh Huỳnh Hồng Ngọc - một trong những cô gái K18 có mặt trong Top 20 - chia sẻ: “Em thấy buổi học hôm nay rất bổ ích và cần thiết. Em học được nhiều điều, từ những kỹ năng nhỏ nhất, không chỉ có ích khi thi Miss HUTECH mà cũng là cách để làm việc trong một tập thể. Em muốn gửi đến NTK Việt Hùng và cùng các thầy và anh chị trong ban tổ chức đã tạo điều kiện cho tụi em học hỏi!”.
 


Cách tạo dáng - một "bài học" quan trọng dành cho các thí sinh

Người đẹp Áo dài Miss HUTECH sẽ vào thẳng Chung kết Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019
Theo lịch trình của cuộc thi, phần thi đầu tiên trong khuôn khổ vòng Chung kết Miss HUTECH 2019 là phần thi Trang phục áo dài. Để các thí sinh có thể trình diễn tốt nhất, tôn vinh được vẻ đẹp của bản thân cũng như giá trị văn hóa truyền thống trong tà áo dài, NTK Việt Hùng đã dành thời gian hướng dẫn các bạn cách di chuyển trên sân khấu, cách trình diễn, cách tạo dáng riêng với áo dài truyền thống và áo dài cách tân - những kiểu áo dài sẽ xuất hiện trong phần thi Trang phục áo dài sắp tới.


Các thí sinh học cách trình diễn áo dài


"Thầy giáo" tận tình của buổi luyện tập

Được biết, giải thưởng Người đẹp Áo dài trong khuôn khổ Miss HUTECH 2019 sẽ do NTK Việt Hùng trực tiếp đánh giá, lựa chọn. Thí sinh chiến thắng phần thi này sẽ được đặc cách vào thẳng vòng Chung kết cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019.

Catwalk là kỹ năng đặc biệt cần thiết cho phần thi Trang phục áo dài tới đây

Các bạn sinh viên HUTECH hãy cùng sắp xếp thời gian để theo dõi và ngắm nhìn nét đẹp nữ sinh HUTECH trong tà áo dài truyền thống tại phần thi Trang phục áo dài sẽ diễn ra tại Phố đi bộ Bùi Viện vào lúc 17h00 ngày mai (09/12) nhé!

Cùng với Người đẹp Áo dài Miss HUTECH, nam sinh giành chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt đồng hành Manhunt HUTECH 2019 cũng sẽ có cơ hội làm việc cùng NTK Việt Hùng và được đặc cách vào vòng Chung kết Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019. Chi tiết thông tin đăng ký Manhunt  HUTECH xem TẠI ĐÂY


Tin: Bích Liên - Nguyên Thảo
Ảnh: Thanh Tuấn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông


BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn