Top 20 Miss HUTECH 2019 khoe sắc trong BST áo dài của NTK Việt Hùng

Tối ngày (9/12), phần thi Trang phục áo dài - phần thi đầu tiên của vòng Chung kết Miss HUTECH 2019 - đã diễn ra tại Phố đi bộ Bùi Viện. Đánh giá cao khả năng trình diễn chuyên nghiệp của các thí sinh Top 20, NTK Việt Hùng đã đưa đêm thi thành một chương trình Thời trang Phố ấn tượng với chủ đề “Ao dai and Fashion”.

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” trong đêm thi là NTK Việt Hùng - cố vấn thời trang chính thức của Miss HUTECH 2017; bác sĩ, hoa hậu quý bà Trịnh Thị Vân Anh; ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân; Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2017 - Vũ Linh; Người đẹp áo dài, Á khôi Miss HUTECH 2017 - Võ Hà Trân.




Buổi biểu diễn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn trẻ và du khách nước ngoài

Diễn ra tại Phố đi bộ Bùi Viện, đêm thi mang tinh thần của một show thởi trang đường phố, thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ lẫn các du khách nước ngoài. Với sự hỗ trợ từ các bạn diễn nam, thí sinh Top 20 Miss HUTECH đã lần lượt trình diễn BST áo dài mới nhất - mang tên 








Top 20 Miss HUTECH e ấp cùng những đóa Hoa cúc trong BST của NTK Việt Hùng.

Trong khi đó, những thiết kế áo dài cách tân với tà ngắn, màu sắc tươi sáng, rực rỡ mang đến ấn tượng về vẻ đẹp năng động, hiện đại của nữ sinh HUTECH. Đây cũng chính là tinh thần mà Miss HUTECH 2019 hướng đến: tìm kiếm và tôn vinh nét đẹp nữ sinh hiện đại - cá tính, bản lĩnh, hài hòa với những giá trị truyền thống của người con gái Việt.




Và đầy bản lĩnh, cá tính cùng những tà áo cách tân hiện đại

Được biết, phần thi tiếp theo của vòng Chung kết – Trình diễn Trang phục dạo phố - để chọn ra Người đẹp thời trang - dự kiến diễn ra vào ngày 23/12 tại Trụ sở chính của HUTECH - Điện Biên Phủ. Chủ nhân các giải thưởng phụ sẽ được công bố trong đêm Chung kết (5/1/2019).
 
Cùng nhìn lại những hình ảnh của Top 20 Miss HUTECH 2019 trong đêm thi Trang phục áo dài vừa qua!
 





 






 

Tin: Nguyên Thảo
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông


BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn