TOP 40 đã sẵn sàng cho Vòng Bán kết Miss HUTECH 2021
Chiều 08/12, Top 40 thí sinh xuất sắc nhất của Miss HUTECH 2021 - sân chơi nhan sắc chuyên nghiệp dành cho nữ sinh trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - đã có cuộc gặp đầu tiên với Ban tổ chức để chuẩn bị cho những thử thách ở vòng Bán kết. 
 

Top 40 Miss HUTECH 2021 trong buổi gặp gỡ với Ban tổ chức chiều 08/10

Gặp gỡ, trao đổi với các thí sinh của Top 40 là ThS. Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Trưởng Ban tổ chức Miss HUTECH 2021 và thầy Nguyễn Duy Thịnh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH.
 

ThS. Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Trưởng Ban tổ chức Miss HUTECH 2021
 
Các thí sinh thực hiện đeo khẩu trang và giữ khoảng cách trong suốt buổi trao đổi
 
Đại diện BTC cuộc thi, ThS. Huỳnh Ngọc Anh gửi lời chúc mừng 40 thí sinh đã có phần thể hiện thuyết phục ở vòng Sơ khảo để sở hữu tấm vé vào Bán kết. Hai thử thách tiếp theo dành cho Top 40 ở vòng Bán kết là phần thi Khoảnh khắc đẹp và phần thi Tài năng tỏa sáng - cơ hội để thí sinh chứng tỏ khả năng trình diễn trước ống kính và năng khiếu nghệ thuật của bản thân.

 

Thầy Nguyễn Duy Thịnh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên thông tin các phần thi ở vòng Bán kết
 
Trong đó, với phần thi Khoảnh khắc đẹp (diễn ra từ ngày 10/12 tới đây), thí sinh được chia ngẫu nhiên thành 05 nhóm và tiến hành chụp ảnh trong các không gian khác nhau tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ và Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH. Hình ảnh của thí sinh được sử dụng cho phần thi bình chọn tại vòng Bán kết - phần thi tìm ra chủ nhân giải thưởng Người đẹp ảnh, đồng thời tính vào tổng điểm ở vòng Bán kết của thí sinh.

 
Phần thi Khoảnh khắc đẹp - thử thách trình diễn trước ống kính (Ảnh: Thí sinh Top 40 Miss HUTECH 2019 trong phần thi Khoảnh khắc đẹp)
 
Trần Nguyễn Thiên An - Người đẹp ảnh Miss HUTECH 2017 đồng thời giành danh hiệu Á khôi 2 của cuộc thi
 
Với phần thi Tài năng tỏa sáng (dự kiến diễn ra trong hai ngày 19 và 20/12), các thí sinh sẽ có 03 phút để thể hiện tài năng bất kỳ (ca hát, nhảy, múa, thuyết trình, hội họa, võ thuật...). Ngoài việc tính vào tổng điểm ở vòng Bán kết của thí sinh, Top 5 thí sinh có điểm thi tài năng cao nhất còn có cơ hội được trình diễn trong đêm Gala Chung kết Miss HUTECH 2021.
 
Bùi Minh Anh - Người đẹp Tài năng Miss HUTECH 2019 vừa giành ngôi Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020


Hoa hậu Sinh viên Thế giới Thanh Khoa thể hiện tài năng hội họa trong phần thi Tài năng tỏa sáng của Miss HUTECH 2019
 
Song song với các phần thi, các thí sinh của Top 40 cũng sẽ có sự hỗ trợ từ dàn cố vấn giàu kinh nghiệm - gồm những nhan sắc HUTECH đã thành công trong các cuộc thi ở tầm quốc gia và quốc tế như Á hậu Thúy An, Hoa hậu Sinh viên Thế giới Thanh Khoa, Á quân The Face 2018 Trâm Anh... và NTK Việt Hùng, lực sĩ - người mẫu Phạm Văn Mách... để các bạn trau dồi kỹ năng trình diễn, hoàn thiện bản thân và sẵn sàng cho các phần thi của vòng Bán kết 2 - các phần thi quyết định cơ hội chạm đến vương miện Hoa khôi Miss HUTECH 2021 của mỗi thí sinh.

Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn