Top 40 Miss HUTECH 2021 sẽ giao lưu với diễn viên Nam Thư, lực sĩ Phạm Văn Mách và Á hậu Ngọc Huyền ngày 16/12
Ngày 16/12 tới, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Ban tổ chức cuộc thi Miss HUTECH 2021 phối hợp cùng Huyền Cò Group - đơn vị đồng hành của cuộc thi - mang đến chương trình giao lưu, tập huấn kỹ năng với sự tham gia của diễn viên Nam Thư, Á hậu Ngọc Huyền và lực sĩ Phạm Văn Mách.
 

Buổi tập huấn kỹ năng là hoạt động trong khuôn khổ Bán kết 1 Miss HUTECH 2021
 
Buổi tập huấn xoay quanh kỹ năng xuất hiện trước công chúng, bí quyết tập luyện và giữ gìn hình thể khỏe đẹp... Đặc biệt, không chỉ dành cho Top 40 Miss HUTECH 2021, chương trình còn chào đón các bạn sinh viên HUTECH quan tâm cùng tham gia tương tác, giao lưu.

 
Các khách mời của buổi tập huấn: Á hậu Ngọc Huyền, lực sĩ Phạm Văn Mách và diễn viên Nam Thư
 
Tại đây, diễn viên Nam Thư - Á quân Cười Xuyên Việt 2015, lực sĩ Phạm Văn Mách - đương kim vô địch Thể hình thế giới và Á hậu Võ Thị Ngọc Huyền - Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016, Đại sứ thiện chí Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam sẽ là những người đồng hành cùng các bạn tìm hiểu phương pháp xây dựng hình tượng và khẳng định bản lĩnh trước công chúng.
 

Chương trình tập huấn kỹ năng sẽ giúp các thí sinh chuẩn bị tốt hơn cho các phần thi sắp tới

Top 40 Miss HUTECH 2021 cùng các bạn sinh viên HUTECH sẽ được hướng dẫn trau dồi những kỹ năng cần thiết khi xuất hiện trước công chúng, cách giao tiếp thu hút và để lại ấn tượng đẹp... từ diễn viên Nam Thư và Á hậu Ngọc Huyền. Trong khi đó, lực sĩ Phạm Văn Mách sẽ là “nhà tư vấn”, mang đến những cách thức xây dựng một hình thể đẹp, đảm bảo sức khỏe và chất dinh dưỡng, đồng thời duy trì chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp nhất cho mỗi bạn. Đây cũng sẽ là những "bí kíp" thiết thực giúp các người đẹp HUTECH thêm phần tự tin và chuẩn bị tốt nhất cho các phần trình diễn tại Bán kết 2.
 

Miss HUTECH là hành trình hoàn thiện bản thân qua từng vòng thi của mỗi thí sinh
 
Riêng với các bạn sinh viên HUTECH, chương trình là dịp để các bạn có thêm nhiều thông tin, cách thức để thêm tự tin về chính mình, trở thành phiên bản đẹp nhất của mình mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, hãy nhanh chóng đăng ký tham dự chương trình TẠI ĐÂY cho đến hết 21h00 ngày 15/12/2020.
 
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 08g00 ngày 16/12/2020 tại Hội trường B-02.09 - Trụ sở HUTECH. Các bạn cũng sẽ được nhận Giấy chứng nhận tham dự chương trình, đây sẽ là “điểm cộng” quan trọng vào Điểm rèn luyện HKI năm học 2020-2021 của các bạn đấy!

Tin: Kim Thoa
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn