Top 40 Miss HUTECH có ngày tình nguyện ý nghĩa tại Trung tâm bảo trợ Gò Vấp

Chủ nhật vừa qua (18/11), Top 40 thí sinh xuất sắc nhất của Miss HUTECH 2019 - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có một ngày đầy ý nghĩa tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em quận Gò Vấp. Đây cũng chính là nội dung hoạt động thứ hai của vòng Bán kết Miss HUTECH 2019 - phần thi Tình nguyện vì cộng đồng.

 

Trung tâm Bảo trợ trẻ em quận Gò Vấp hiện là mái nhà chung của hơn 200 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn tình cảm gia đình, trong đó có nhiều em bị mắc các khuyết tật bẩm sinh,... Và trong ngày Chủ nhật vừa qua, các thí sinh của Miss HUTECH đã có dịp cùng nhau mang đến niềm vui cho các em - thông qua những trò chơi tập thể, những giờ phút trò chuyện, thăm hỏi, tặng quà..., phần nào bù đắp những thiếu thốn cho các em.




TOP 40 Miss HUTECH 2019 đã có một ngày đầy ý nghĩa tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Quận Gò Vấp

 

Dù chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng một ngày nhưng hoạt động tình nguyện mà Top 40 Miss HUTECH mang lại là vô cùng ý nghĩa. Qua việc thăm hỏi, tặng quà, giao lưu cùng các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Gò Vấp, các thí sinh không chỉ có dịp trải nghiệm để hiểu thêm cuộc sống với những mảnh ghép nhiều màu sáng tối mà còn hoàn thiện hơn chính bản thân mình.
 






Những phút giây cảm xúc giữa các thí sinh và những em nhỏ tại Trung tâm

 

Thí sinh Nguyễn Hương Giang chia sẻ: “
 


Hãy đón chờ phần thể hiện "Tài năng tỏa sáng" sắp tới của Top 40 nhé!

 

Sau một ngày cuối tuần ý nghĩa, chắc hẳn mỗi thí sinh của Top 40 Miss HUTECH 2019 đều đã có thêm những trải nghiệm đáng nhớ. Chúc các bạn tiếp tục thể hiện thật tốt và tạo ra nhiều điều bất ngờ tại phần thi cuối cùng “Tài năng tỏa sáng” nhé!


Tin: Bích Liên
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông


BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn