18 thí sinh tài năng nhất Miss HUTECH 2021 tỏa sáng trong đêm chung kết

(Mực tím) - Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong Gala Chung kết, sinh viên Mai Hiếu Ngân (Viện Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH) chính thức trở thành tân Hoa khôi Miss HUTECH 2021.

 

Đêm 16/1, trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) đã tổ chức Gala Chung kết và Trao giải cuộc thi Miss HUTECH 2021. Tham dự đêm chung kết là gương mặt của dàn người đẹp và các nghệ sĩ, ca sĩ Sỹ Luân, X2X, SG048, Ali Hoàng Dương, ONLY C…

 

 

Ban giám khảo cuộc thi.

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết là Nhà thiết kế Việt Hùng, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân; Siêu mẫu Trương Ngọc Tình - Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2010 - Á vương Đại sứ hoàn cầu 2016- Nam vương Manhunt International 2017; Siêu mẫu Hương Ly - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015; MC- Nhà báo Phước Lập…

Các “Nhân vật chính” của đêm Gala - đã mang đến những phần thể hiện đầy tự tin và lộng lẫy trên sân khấu trong 3 phần thi: Phần thi Áo dài của NTK Việt Hùng - BST Áo dài mới nhất được NTK Việt Hùng thiết kế riêng cho đêm chung kết trên nền lụa cao cấp của Thái Tuấn, phần thi Trang phục Thể thao và phần trình diễn trang phục dạ hội.

 

 

 

 

Mai Hiếu Ngân đăng quang.

Kết quả, với sự đồng thuận và nhất trí cao của Ban Giám khảo, Mai Hiếu Ngân - Thí sinh mang SBD 452 đến từ Viện Đào tạo Quốc tế đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, chính thức trở thành tân Hoa khôi Miss HUTECH 2021. Ngôi vị Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt thuộc về các thí sinh Vũ Thị Phương Chinh và Nguyễn Thị Mỹ Duyên, đều là các sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế. Danh hiệu Nam vương Áo dài thuộc về Nguyễn Thanh Châu Linh (Khoa Quản trị kinh doanh) và Người đẹp Áo dài thuộc về Phạm Thị Ngọc Trang (Khoa Quản trị kinh doanh).

Chia sẻ sau đêm đăng quang, tân hoa khôi Mai Hiếu Ngân nói: “Được sự hướng dẫn, chỉ dạy nhiệt tình của Nhà Thiết kế Việt Hùng và các người mẫu, chuyên gia danh tiếng, chúng em đã có thêm nhiều kiến thức, sự trải nghiệm và trưởng thành hơn về cuộc sống. Ngoài ra, em cũng muốn khẳng định rằng hình ảnh nữ sinh viên trường Đại học HuTech luôn tự tin, giỏi giang và và tràn đầy năng lượng”.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)


BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn