Mãn nhãn với nhan sắc các nữ sinh tại Đêm Gala Chung kết Miss HUTECH 2023

Tối 10/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Đêm Gala Chung kết và Trao giải cuộc thi Miss HUTECH 2023. Đây được xem là đêm hội tụ nhiều nữ sinh nhan sắc của trường.

Nội dung chú thích ảnh

Màn trình diễn mở đầu Đêm Chung kết của những nữ sinh xinh đẹp, tài năng nhất cuộc thi năm nay

Đêm Gala Chung kết và Trao giải Miss HUTECH 2023 là cuộc tranh tài của 19 nữ sinh được chọn lựa từ hàng trăm thí sinh qua các vòng Sơ khảo, Chung khảo 1, Chung khảo 2 suốt hành trình 5 tháng vừa qua. Tại đây, thí trải qua các phần thi Trang phục Thể thao, Trang phục Áo dài và Trang phục Dạ hội để lựa chọn Top 5 ứng xử.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các thí sinh tự tin tỏa sáng ở phần thi Trang phục Áo dài, Trang phục Dạ hội

Nổi bật với vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng, kỹ năng trình diễn ấn tượng và khéo léo, tự tin trong cách trả lời ứng xử, nữ sinh Nguyễn Thị Tuyết Nhung (Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế) đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất - Hoa khôi Miss HUTECH 2023.

Nội dung chú thích ảnh

Nguyễn Thị Tuyết Nhung rạng ngời trong chiếc vương miện danh giá

Theo NTK. Nguyễn Việt Hùng - Trưởng Ban cố vấn cuộc thi: “Tuyết Nhung là cô gái hội tụ đầy đủ các yếu tố của nhan sắc đại diện cho nữ sinh HUTECH. Đó là nét đẹp gần gũi với sinh viên, sự thấu cảm, biết lắng nghe và chia sẻ. Trải qua chặng hành trình xuyên suốt của cuộc thi, Tuyết Nhung đã cho thấy được sự trưởng thành từ tác phong làm việc, cách trình diễn trên sân khấu, khả năng ứng xử tốt,…”.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m68, số đo 3 vòng 85-67-92, gương mặt sáng và đặc biệt là khả năng làm chủ sàn catwalk vô cùng cuốn hút, Tuyết Nhung được kỳ vọng là cái tên tiếp theo của Miss HUTECH sẽ chinh phục các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước và quốc tế.

Nội dung chú thích ảnh

Á khôi 2, Hoa khôi, Á khôi 1 của cuộc thi Miss HUTECH 2023

Danh hiệu Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt thuộc về thí sinh Nguyễn Phan Thị Ngọc Ánh (Khoa Quản trị kinh doanh) và Vũ Bảo Trân (Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng). Cả hai nữ sinh đều sở hữu nhan sắc khiến khán giả “lụi tim”.

Tại chương trình, những nữ sinh xinh đẹp, tài năng của cuộc thi cũng được trao các giải phụ, gồm Người đẹp Ảnh, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Năng động, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Thanh lịch và Thí sinh được yêu thích nhất.

 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nhiều giải thưởng phụ được trao đến các thí sinh xuất sắc

Đặc biệt, với gương mặt ưa nhìn, hình thể cân đối, trình diễn áo dài xuất sắc, thí sinh Hà Thị Thu Huế (Khoa Quản trị kinh doanh) trở thành chủ nhân của danh hiệu Đại sứ Áo dài. Giải thưởng này còn được trao cho nam sinh Trần Lê Vĩnh Đam (Khoa Truyền thông và Thiết kế). 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hà Thị Thu Huế và Trần Lê Vĩnh Đam đạt danh hiệu “Đại sứ Áo dài”

Bên cạnh các thí sinh, đêm hội trở nên rực rỡ hơn với những nhan sắc là hoa hậu, chuyên gia uy tín giữ vai trò Ban giám khảo gồm: “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung - CEO Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Sen Vàng, Trưởng Ban Giám khảo; Hoa hậu Lương Thùy Linh - Miss World Việt Nam 2019; Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy - Hoa hậu Việt Nam 2022; Siêu mẫu Hương Ly - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015; MC Quỳnh Hoa - Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên; bà Võ Thị Ngọc Huyền - Chủ tịch HĐQT HCI Holding, Á hậu DNTG người Việt. Ngồi “ghế nóng” còn có Siêu mẫu Trương Ngọc Tình - Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010.

Nội dung chú thích ảnh

Dàn giám khảo là “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung, các hoa hậu, siêu mẫu, chuyên gia

Sự bùng nổ của sắc đẹp trong Đêm Gala Chung kết còn được nhân lên với sự xuất hiện của hàng loạt nhan sắc trưởng thành từ HUTECH đến dõi theo và cổ vũ cho hành trình tỏa sáng của các thí sinh: Hoa hậu Đinh Như Phương - Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022; Á quân 2 Nguyễn Nhã Linh - Người mẫu Thể hình Thế giới Việt Nam 2022; Á khôi Trần Đình Thạch Thảo - Miss Foto 2017, Giải thưởng Miss làn da đẹp nhất Miss World VN 2019; Hoa khôi Ngô Huỳnh Bảo Ngọc - Quán quân Người đẹp Hoa Anh Đào 2010, Miss HUTECH 2010; Trần Thị Hoàng Anh - Giải Thí sinh hình thể đẹp Ngôi sao Thể hình Sinh viên mở rộng 2022; Hoa khôi Mai Hiếu Ngân - Miss HUTECH 2021; Á khôi Vũ Thị Phương Chinh - Á khôi 1 Miss HUTECH 2021; Á khôi Nguyễn Thị Mỹ Duyên - Á khôi 2 Miss HUTECH 2021; Diễn viên, người mẫu ảnh Trần Nguyễn Thiên An - Á khôi Miss HUTECH 2017;…

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Những người đẹp trưởng thành từ HUTECH góp sắc trong đêm hội

Nội dung chú thích ảnh

 

Đông đảo sinh viên đến cổ vũ thí sinh và “cháy” hết mình cùng dàn nghệ sĩ đình đám

Rạng ngời và đầy cảm xúc, bà Phạm Kim Dung chia sẻ: Trong Đêm Chung kết hôm nay có rất nhiều thí sinh đẹp và khi xem quá trình của các bạn, tôi thấy các bạn không những đẹp mà còn rất là giỏi, rất là duyên dáng và tài năng”. Đồng thời, bà Dung cũng nhấn mạnh đã nhìn thấy được một số thí sinh tiềm năng để tham dự các cuộc thi sắc đẹp lớn của Sen Vàng trong năm nay.


BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn