Ngắm nhìn nam thanh, nữ tú HUTECH trong BST Áo dài mới của NTK Việt Hùng

Hưởng ứng Lễ hội Áo dài TP.HCM lần 9 diễn ra vào tháng 3/2023, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có phần thể hiện rạng ngời trong bộ sưu tập áo dài truyền thống do NTK Nguyễn Việt Hùng thiết kế

Áo dài là trang phục truyền thống, mang đến vẻ đẹp thanh tao, kín đáo, sang trọng cho người phụ nữ Việt Nam, diện áo dài cũng được xem là một nét đẹp trong văn hóa người Việt.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầy duyên dáng của nam thanh, nữ tú HUTECH trong chiếc áo dài truyền thống Việt Nam!

Thiết kế tinh tế với những họa tiết đặc sắc, nữ sinh HUTECH làm bật lên vẻ đẹp sang trọng của chiếc áo dài

Khoác lên mình những tà áo dài truyền thống của NTK Việt Hùng, các nữ sinh HUTECH đã có dịp thể hiện trọn nét thanh xuân dịu dàng, đằm thắm của những cô gái mười tám, đôi mươi trong từng bước đi khoan thai, tự tin. Đó cũng chính là phần hồn của chiếc áo dài Việt mà NTK Việt Hùng hướng đến. 

Áo dài và vẻ đẹp nền nã chuẩn phụ nữ Việt

Cũng trong BST của NTK Việt Hùng còn có sự đồng hành của nam sinh HUTECH. Thiết kế trẻ trung mang đến cho các chàng trai phong cách nhẹ nhàng, đĩnh đạc có sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và vẻ đẹp hiện đại.

Các nam sinh HUTECH tôn vinh di sản áo dài

Hình ảnh những cô gái, chàng trai HUTECH rạng rỡ trong những chiếc áo dài góp phần tôn vinh, phát huy các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, đồng thời, truyền cảm hứng, tạo sự lan tỏa về tình yêu đối với áo dài nói riêng và những nét đẹp văn hóa truyền thống nói chung đến mọi người. Đây là hoạt động ý nghĩa, hưởng ứng rộn ràng Lễ hội Áo dài TP.HCM lần 9 diễn ra trong tháng 3 năm nay.

Được biết, phần trình diễn áo dài đặc sắc này là một nội dung trong khuôn khổ vòng Chung khảo 2 cuộc thi Miss HUTECH 2023 - sân chơi sắc đẹp dành cho nữ  sinh HUTECH. NTK Việt Hùng - ông bầu, NTK của các hoa hậu Việt cũng chính là người đồng hành xuyên suốt của cuộc thi nhan sắc này. Đêm Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 10/3 tới đây.

 

Nét đẹp thanh tú của các cô gái, chàng trai HUTECH trong tà áo dài góp phần lan tỏa tình yêu áo dài đến mọi người


BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn