Tham gia Manhunt HUTECH để có cơ hội vào thẳng Chung kết Đại sứ áo dài Việt Nam 2019

Song song với cuộc thi sắc đẹp Miss HUTECH dành cho các nữ sinh, sinh viên nam trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ có một sân chơi dành cho riêng mình: cuộc thi Mr. HUTECH - tìm kiếm dàn Manhunt đồng hành cùng Miss HUTECH 2019 tại đêm Chung kết. 
 
Tất cả nam sinh đang theo học tại HUTECH, có chiều cao từ 1m70 trở lên, có đạo đức, lối sống tốt, không vi phạm pháp luật và quy chế của Nhà trường đều có thể đăng ký tham gia. Thời gian đăng ký từ ngày thông báo đến ngày 15/12. Buổi casting trực tiếp dự kiến diễn ra vào ngày 20/12.

 


Dàn manhunt sẽ đồng hành cùng Top 20 Miss HUTECH trong đêm Chung kết

 
Hành trình tìm kiếm Top 20 Mr. HUTECH sẽ bao gồm hai phần thi: casting trực tiếp (gồm tự giới thiệu bản thân và trình diễn trang phục tự chọn) và khán giả bình chọn. Điểm số cuối cùng của thí sinh được tính bằng tổng điểm của Ban giám khảo và điểm bình chọn của khán giả.
 
Căn cứ vào tổng điểm này, Top 20 Mr. HUTECH sẽ được lựa chọn để đồng hành cùng 20 thí sinh Miss HUTECH 2019 tại mỗi phần biểu diễn trong đêm Chung kết. Không chỉ nhận được các phần quà của nhà tài trợ, các bạn sẽ được hướng dẫn trau dồi những kỹ năng biểu diễn cần thiết để xuất hiện thật tự tin, bản lĩnh trong đêm Chung kết.

 


Các bạn cũng có cơ hội trau dồi kỹ năng và nhận nhiều phần quà giá trị

 
Đặc biệt, nam sinh có tổng điểm cao nhất sẽ cùng với Người đẹp Áo dài của Miss HUTECH 2019 trở thành đại sứ của HUTECH, đồng thời được đặc cách vào thẳng vòng Chung kết cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 - cuộc thi với quy mô toàn quốc, tìm kiếm những gương mặt xứng đáng để quảng bá tà áo dài và văn hóa Việt. Ngoài ra, nam sinh nhận được lượng bình chọn nhiều nhất sẽ nhận giải "Manhunt được yêu thích nhất" kèm phần thưởng tiền mặt và các quà tặng của nhà tài trợ.

 


Dấu ấn "manhunt HUTECH": bạn Lê Hoàng Khang - Manhunt được yêu thích nhất tại Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017

 
Đây cũng là lần đầu cuộc thi Mr. HUTECH được tổ chức nhằm đồng hành cùng Miss HUTECH 2019. Hãy cùng nắm bắt cơ hội trở thành gương mặt đại diện chính thức đầu tiên của HUTECH - “Manhunt thế hệ 1”, các bạn nam sinh HUTECH nhé!

 

Thông tin đăng ký Manhunt - Mr. HUTECH 2019
1. Thời gian đăng ký: từ 05/12 - 15/12/2018.
- Casting trực tiếp vào ngày 20/12/2018 với các nội dung: Giới thiệu bản thân 1phút 30 giây và Trình diễn trang phục tự chọn.
 
2. Phương thức đăng ký: Gửi từ 3 đến 5 ảnh, dung lượng không quá 2MB/ tấm (ít nhất 1 tấm chân dung, 1 tấm toàn thân) và form đăng ký của BTC qua địa chỉ mail misshutech2019@gmail.com.
 
- Cấu trúc Mail: [MANHUNT] - Nguyễn Văn A
- Form đăng ký thông tin (file đính kèm)
 
3. Phương thức bình chọn: Kết quả bình chọn sẽ được tính dựa trên số lượt like, share và comment trên mỗi album ảnh. Theo thang điểm: mỗi lượt like, reactinons hoặc comment được tính 1 điểm; mỗi lượt share được tính 3 điểm. Kết quả cuối cùng là điểm tổng hợp bình chọn và điểm của BGK.
 
***Lưu ý:
- 1 tài khoản chỉ được tính 1 comment đầu tiên hoặc 1 lần share công khai đầu tiên.
- Người bình chọn phải like fanpage Miss HUTECH và album chung của tất cả các thí sinh mới được công nhận điểm số.
- Tất cả các nick tham gia bình chọn nếu BTC phát hiện có trường hợp gian lận (mua like, hack like...), quấy rối (comment cùng một nội dung nhiều lần, có lời lẽ miệt thị, thô tục) BTC có toàn quyền xử lý bằng cách xóa, không công nhận lượt bình chọn.  
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ BTC
Phòng Công tác Sinh viên: (028) 35120 785
Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông: (028) 5445 2222
Trường Đại học Công nghệ TP HCM - HUTECH 
Trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh


Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông


BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn