Chờ đón đêm hội Phát động cuộc thi Miss HUTECH 2023 - Nơi hội tụ của sắc đẹp và nghệ sĩ
Sau những lễ hội trải đều từ đầu năm học đến giờ, đến hẹn là lên, sinh viên HUTECH chuẩn bị có những phút giây "quẫy cực chất" trong Đêm Gala chào năm học mới sẽ diễn ra vào ngày thứ tư, 02/11 tại Sân trường HUTECH - Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh.
 
Cũng tại sự kiện này, sân chơi nhan sắc lớn nhất HUTECH làm cộng đồng sinh viên cả nước "rôm rả" bàn tán lâu nay cũng chính thức khởi động - MISS HUTECH 2023.
 
 
Ngoài những phần trình diễn âm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc, "bật vibes" hứng khởi cho các HUTECH-ers để truyền năng lượng cho năm học mới từ các Talent do HUTECH "trồng", còn có sự tham gia của những cái tên nổi bật, ấn tượng trong V-Biz, như:
. Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm;
. Ca sĩ Grey D;
. Ca sĩ Suni Hạ Linh;
. Rapper DT...
"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc Công ty Giải trí Sen Vàng, Hoa hậu Bảo Ngọc (Miss Intercontinental 2022), Hoa Hậu Mai Phương (Miss World Vietnam 2022), Á hậu Phương Nhi (Miss World Vietnam 2022), Á hậu Ngọc Thảo (Hoa Hậu Vietnam 2020)... cùng dàn "nhan sắc cực phẩm" là hoa, á khôi xuất thân từ HUTECH các thời kỳ và một số Hot Face khác cũng tề tựu về HUTECH tham dự, trình diễn trong khuôn khổ chương trình.
 
Hoành tráng, nổi bật từ mọi phương diện, chỉn chu, chuyên nghiệp từ khâu tổ chức, ấn tượng với dàn khách mời ... chắc chắn còn có rất nhiều bất ngờ đang chờ bạn trong đêm nhạc màu sắc này. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!
---
Thông tin chương trình:
. Thời gian: 18h00 | 02.11.2022
. Địa điểm: Sân trường HUTECH - Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
(*) - Chương trình vinh dự được sự đồng hành của Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế & Đầu tư Xây dựng Đại Việt, Việt Hùng Collection, Tập đoàn Thái Tuấn và Tập đoàn Huyền Cò.

BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn