Dàn Hoa hậu và Á hậu 'quẩy' tưng bừng tại đêm hội Miss HUTECH 2023

Bên cạnh những khách mời đình đám Lê Dương Bảo Lâm, Grey D, Suni Hạ Linh, đêm hội chào năm học mới và phát động Miss HUTECH 2023 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) diễn ra vào tối 02/11 còn hội tụ dàn hoa hậu nhà Sen Vàng: Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Ngọc Thảo đã mang đến ‘một đêm say’ cho sinh viên.

Dàn hoa hậu đình đám ‘cháy’ hết mình cùng sinh viên

Sự xuất hiện của ‘bà trùm hoa hậu’ Phạm Kim Dung cùng dàn người đẹp nhà Sen Vàng: Hoa hậu Bảo Ngọc - Miss Intercontinental 2022, Hoa hậu Mai Phương - Miss World Vietnam 2022, Á hậu Phương Nhi - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Á hậu Ngọc Thảo - Á hậu 2 Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã ‘thao túng tâm lý’ sinh viên với vẻ đẹp lộng lẫy.

Nội dung chú thích ảnh

Bà Phạm Kim Dung cùng dàn hậu nhà Sen Vàng xuất hiện với vẻ đẹp lộng lẫy

Các nàng hậu đã chia sẻ những bí quyết, trải nghiệm, kinh nghiệm của bản thân tại các cuộc thi nhan sắc lớn đến sinh viên, giải đáp tận tình và dí dỏm những câu hỏi của sinh viên gửi đến. Hòa cùng không khí sôi nổi, các bạn sinh viên đã cùng giao lưu với các người đẹp ngay tại sân khấu chương trình.

Nội dung chú thích ảnh

Các nàng hậu chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm của bản thân đến sinh viên

Đặc biệt, ngay tại đêm hội, các người đẹp đã ‘quẩy’ hết mình cùng sinh viên qua các tiết mục tốp ca, đồng diễn, nhảy hiện đại, hòa tấu đến từ những CLB văn hóa - nghệ thuật đình đám nhất trường như CLB Thanh nhạc, CLB Guitar, CLB Keiko, CLB HAT,… Đặc biệt là sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời: Lê Dương Bảo Lâm, Suni Hạ Linh, Grey D, rapper DT, Sỹ Luân,…

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Những nàng hậu ‘cháy’ hết mình cùng sinh viên

Nội dung chú thích ảnh

Các bạn sinh viên ‘quẩy cực chất’ cùng dàn hoa hậu

Tự tin và nỗ lực hết mình - hành trang để tỏa sáng cùng Miss HUTECH 2023

Đứng sau sự thành công của những nhan sắc nổi tiếng, bà Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ thú vị về tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp và gửi lời động viên các nữ sinh hãy mạnh dạn, tự tin.

‘Tiêu chí của tất cả cuộc thi Hoa hậu là nhan sắc. Nhan sắc ở đây không phải là chúng ta lúc nào cũng phải rực rỡ; không phải lúc nào cũng như Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi hay Ngọc Thảo.

Chúng ta phải biết cách để tỏa sáng chính nhan sắc của mình theo cách của mình. Nên các em đừng nhìn hình mẫu của các bạn ở đây mà nghĩ rằng mình không đạt.

 

Mình hãy là mình và hãy tự tin đăng ký dự thi, tự tin nhìn thấy tiêu chí của chính mình - sự tự tin, sự nỗ lực của mình sẽ chính là tiêu chí của cuộc thi thôi’ - ‘Bà trùm’ hoa hậu cho hay.

Đây sẽ là thông điệp hữu ích giúp các bạn tỏa sáng tại cuộc thi Miss HUTECH 2023 năm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Bà Phạm Kim Dung động viên các nữ sinh HUTECH hãy mạnh dạn, tự tin đăng ký dự thi

Với hình thức chuyên nghiệp và quy mô hoành tráng, Miss HUTECH không chỉ thu hút sinh viên toàn trường mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ xã hội, báo chí và giới chuyên môn trong nhiều năm qua.

NTK Việt Hùng - ông bầu, NTK của các hoa hậu, đơn vị đồng hành cùng Miss HUTECH từ năm 2019 chia sẻ: ‘Năm 2023 này, Hùng hy vọng sẽ nhận được sự đồng hành của chị Phạm Kim Dung và của tất cả mọi người để cuộc thi xứng tầm hơn và các em sẽ bay cao bay xa hơn.

Vốn dĩ Miss HUTECH đã nuôi dưỡng và chắp cánh cho rất nhiều bạn nổi tiếng nhưng hy vọng rằng càng về sau sẽ càng thêm tỏa sáng, không chỉ là niềm tự hào của trường mà còn là sự khẳng định HUTECH là cái nôi sản sinh ra những nữ sinh đẹp của Việt Nam’.

Nội dung chú thích ảnh

NTK Việt Hùng cùng các người đẹp trưởng thành từ HUTECH

Đã có nhiều nhan sắc bước ra từ Miss HUTECH khẳng định bản thân tại các đấu trường nhan sắc lớn. Ngay trong đêm hội phát động, sinh viên có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng những gương mặt ấn tượng trưởng thành từ HUTECH như Đinh Như Phương - Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022; Nguyễn Nhã Linh - Á quân 2 Fitness Model World Vietnam 2022; Cao Tuyết - Á khôi Miss HUTECH 2019, giải Best Face - Nét đẹp Sinh viên TP.HCM 2017, Top 30 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017; Vũ Thị Phương Chinh - Á khôi Miss HUTECH 2021, Top 40 Hoa khôi Nam bộ 2022, Top 50 Hoa hậu Việt Nam Thời đại - Miss Vietnam Era 2022; Mai Hiếu Ngân - Miss HUTECH 2021, Top 50 Miss World VietNam 2022; bên cạnh đó là các nam vương Nguyễn Vũ Linh - Mister Grand Viet Nam 2022, Đỗ Tường Định - Á quân Ngôi sao Fitness Sinh viên TP.HCM 2022,…

Nội dung chú thích ảnh

Hàng ngàn ánh đèn flash từ các bạn sinh viên chiếu sáng rực cả sân trường HUTECH

Được biết, Miss HUTECH 2023 diễn ra trong 5 tháng (11/2022 - 3/2023) với các vòng Sơ khảo, Chung khảo 1, Chung khảo 2 và Chung kết. Cổng đăng ký dự thi được mở đến 11/11 và tất cả các thông tin về cuộc thi được đăng tải tại website chính thức: misshutech.vn.

Theo PV/Tri thức và Cuộc sống

 


BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn