Kênh 14 - Hoa khôi Miss HUTECH 2023 Nguyễn Thị Tuyết Nhung dự định tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn trong năm nay

Nổi bật với vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng, kỹ năng trình diễn ấn tượng và khéo léo, tự tin trong cách trả lời ứng xử, nữ sinh Nguyễn Thị Tuyết Nhung (Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế) đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại Đêm Gala Chung kết và Trao giải Miss HUTECH 2023 - sân chơi nhan sắc truyền thống của trường.

 
 
Hoa khôi Miss HUTECH 2023 Nguyễn Thị Tuyết Nhung dự định tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn trong năm nay - Ảnh 1.

Nguyễn Thị Tuyết Nhung tỏa sáng trong Đêm Gala Chung kết Miss HUTECH 2023

Tổ chức định kỳ hai năm một lần, được đầu tư chuyên nghiệp, hoành tráng từ chuyên môn đến công tác tổ chức, Miss HUTECH 2023 không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên trường, mà còn thu hút giới báo chí, truyền thông, sinh viên các trường đại học tại TP.HCM. Đây cũng chính là cái nôi phát hiện ra những nhân tố nhan sắc ở các cuộc thi cấp quốc gia.

Hoa khôi Miss HUTECH 2023 Nguyễn Thị Tuyết Nhung dự định tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn trong năm nay - Ảnh 2.

Tuyết Nhung nhẹ nhàng, đắm thắm, làm bật lên vẻ đẹp của chiếc áo dài trong phần thi Trang phục Áo dài

Đêm Chung kết, Top 19 thí sinh trải qua các phần thi Trang phục Thể thao, Trang phục Áo dài và Trang phục Dạ hội để lựa chọn Top 5 ứng xử. Được biết, trước đó các thí sinh đã được huấn luyện bài bản nhiều kỹ năng cần thiết như giao tiếp, ứng xử, catwalk, tạo dáng với NTK Việt Hùng, MC Quỳnh Hoa, Siêu mẫu H’Ăng Niê, Siêu mẫu Trương Ngọc Tình,…

Hoa khôi Miss HUTECH 2023 Nguyễn Thị Tuyết Nhung dự định tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn trong năm nay - Ảnh 3.

Nữ sinh thể hiện sự khéo léo, thông minh trong phần ứng xử của mình

Thể hiện vượt trội các phần thi của mình, nữ sinh Nguyễn Thị Tuyết Nhung (Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế) đã giành ngôi vị cao nhất - Hoa khôi Miss HUTECH 2023 một cách thuyết phục. Chia sẻ về cảm xúc khi đăng quang, người đẹp bộc bạch: "Em cảm thấy vỡ oà hạnh phúc khi được xướng tên với danh hiệu Miss HUTECH, đan xen đó còn là sự lo lắng và hồi hộp cho hành trình sắp tới của mình. Ngay giây phút ấy, em nghĩ mình phải thật trách nhiệm với ngôi vị này để không phụ lòng tất cả mọi người đã tin tưởng và ủng hộ em".

Hoa khôi Miss HUTECH 2023 Nguyễn Thị Tuyết Nhung dự định tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn trong năm nay - Ảnh 4.

Cô nàng đã xuất sắc giành chiếc vương miện Miss HUTECH 2023

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m68, số đo 3 vòng 85-67-92, gương mặt sáng và đặc biệt là khả năng làm chủ sàn catwalk vô cùng cuốn hút, Tuyết Nhung được kỳ vọng là cái tên tiếp theo của Miss HUTECH sẽ chinh phục các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước và quốc tế. Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, người đẹp cho biết: "Em sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, tham gia các sân chơi sắc đẹp quy mô lớn để có thể thể hiện bản thân và học hỏi nhiều hơn. Đồng thời, em cũng muốn lan toả trí tuệ, nhan sắc, những điều tích cực tới cộng đồng trong hình ảnh một cô sinh viên HUTECH".

Hoa khôi Miss HUTECH 2023 Nguyễn Thị Tuyết Nhung dự định tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn trong năm nay - Ảnh 5.

Tuyết Nhung dự định sẽ tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn trong năm nay

Với vai trò là trưởng Ban giám khảo, bà Phạm Kim Dung cho biết đã nhìn thấy nhiều nhan sắc tiềm năng, trong đó có hoa khôi Tuyết Nhung: "Qua các phần thi, thì tôi cũng nhìn thấy được một số thí sinh tiềm năng để tham dự các cuộc thi của Sen Vàng trong năm nay. Mong rằng các bạn sẽ thật toả sáng ở sân khấu HUTECH cũng như sẽ góp mặt vào các cuộc thi hoa hậu cấp Quốc gia khác trong tương lai không xa".

Hoa khôi Miss HUTECH 2023 Nguyễn Thị Tuyết Nhung dự định tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn trong năm nay - Ảnh 6.

Bà Phạm Kim Dung nhìn thấy nhiều nhan sắc tiềm năng tham gia các cuộc thi sắc đẹp của Sen Vàng

Không quá bất ngờ với chiến thắng của tân Hoa khôi, NTK. Nguyễn Việt Hùng - Trưởng Ban cố vấn, người đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh từ những ngày đầu phát động cuộc thi nhận định: "Tuyết Nhung của ngày đầu tiên khá mộc mạc. Trải qua chặng hành trình xuyên suốt của Miss HUTECH, em đã cho thấy được sự trưởng thành từ tác phong làm việc, cách trình diễn trên sân khấu, khả năng ứng xử tốt,… Và cô gái này xứng đáng trở thành nhan sắc đại diện nữ sinh HUTECH về các hoạt động truyền thông thương hiệu của Trường cũng như các hoạt động xã hội, hoạt động thiện nguyện, bởi đây là một cô gái biết lắng nghe, dễ cảm thông và chia sẻ".

Hoa khôi Miss HUTECH 2023 Nguyễn Thị Tuyết Nhung dự định tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn trong năm nay - Ảnh 7.

NTK Nguyễn Việt Hùng đánh giá cao hoa khôi Tuyết Nhung

Hoa khôi Miss HUTECH 2023 Nguyễn Thị Tuyết Nhung dự định tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn trong năm nay - Ảnh 8.

Nữ sinh đã trưởng thành rất nhiều qua cuộc thi Miss HUTECH 2023 và hứa hẹn sẽ là cái tên nổi bật ở nhiều đấu trường nhan sắc lớn

Trải qua quá trình rèn luyện, hoàn thiện bản thân trong suốt 5 tháng diễn ra cuộc thi, Tuyết Nhung bộc bạch: "Miss HUTECH là một hành trình tuyệt vời đối với em. Qua mỗi vòng thi, em đã được học hỏi rất nhiều điều mới mẻ, được trải nghiệm những điều trước đây em chưa từng làm, và em đã trưởng thành hơn, thể hiện bản thân tốt hơn qua sự chỉ dẫn của Ban cố vấn là NTK Việt Hùng, MC Quỳnh Hoa, Siêu mẫu H’Ăng Niê, Siêu mẫu Trương Ngọc Tình,… Ngoài ra, qua cuộc thi, em còn học cách yêu thương, san sẻ, hỗ trợ lẫn nhau với các bạn tham gia thi và lan toả được những điều tích cực tới mọi người xung quanh".

Hoa khôi Miss HUTECH 2023 Nguyễn Thị Tuyết Nhung dự định tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn trong năm nay - Ảnh 9.

Đông đảo sinh viên đến cổ vũ cho các thí sinh và "quẩy" hết mình cùng dàn sao đình đám trong Đêm Gala Chung kết vừa qua

Những kỹ năng, trải nghiệm, kinh nghiệm quý giá tích lũy được từ cuộc thi Miss HUTECH 2023 sẽ là nền tảng, là bước đệm vững chắc để nữ sinh Nguyễn Thị Tuyết Nhung tỏa sáng trên các đấu trường sắc đẹp lớn trong năm nay.


BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn