MỸ PHẨM HUYỀN CÒ cùng Miss HUTECH 2021

TOP 40 thí sinh Miss HUTECH đã được học hỏi, trải nghiệm sự chuyên nghiệp cùng Chủ tịch HĐQT Huyền Cò Group – CEO Mỹ Phẩm Huyền Cò – Á hậu Võ Thị Ngọc Huyền, Diễn viên Nam Thư, Nhà Vô địch Thể hình Thế giới Phạm Văn Mách qua việc tư vấn tập luyện, xây dựng hình ảnh và đào tạo bài bản về các kỹ năng, giao tiếp, thể hiện cảm xúc, ứng xử…

huyen co 9

miss hutech

 

miss hutech 2

Được tổ chức định kỳ hai năm một lần, Miss HUTECH không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Trường Đại học HUTECH, mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí, truyền thông, sinh viên các trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh bởi tính đẳng cấp, chuyên nghiệp, quy mô.

Đây cũng chính là cái nôi phát hiện ra những nhân tố nhan sắc ở các cuộc thi cấp Quốc gia. Nhiều người đẹp bước ra từ Miss HUTECH đã tiếp tục khẳng định mình tại các cuộc thi sắc đẹp uy tín như Người đẹp Hoa Anh Đào – Ngô Huỳnh Bảo Ngọc (Miss HUTECH 2010), Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2014 – Phạm Thị Phương Thảo (Miss HUTECH 2012), Người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Lê Sang (Á khôi Miss HUTECH 2012), Người đẹp thể thao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – Huỳnh Thị Cẩm Tiên (Người đẹp thể thao Miss HUTECH 2015)… và đặc biệt là Á hậu Việt Nam Nguyễn Thị Thúy An (Người đẹp Thân thiện Miss HUTECH 2017).

miss hutech 1

Á hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 Võ Thị Ngọc Huyền với vai trò giám khảo cuộc thi đã đồng hành cùng Miss HUTECH 4 mùa liên tiếp. “Đến nay vẫn luôn đồng hành cùng trường và thực sự một điều là mấy bạn thí sinh ngày càng xuất sắc”- Á hậu Ngọc Huyền chia sẻ.

miss hutech 3 1

Top 40 Miss HUTECH 2021 cùng các bạn sinh viên HUTECH đã được hướng dẫn trau dồi những kỹ năng cần thiết khi xuất hiện trước công chúng, cách giao tiếp thu hút và để lại ấn tượng đẹp... từ diễn viên Nam Thư và Á hậu Ngọc Huyền. Trong khi đó, lực sĩ Phạm Văn Mách là “nhà tư vấn”, mang đến những cách thức xây dựng một hình thể đẹp, đảm bảo sức khỏe và chất dinh dưỡng, đồng thời duy trì chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp nhất cho mỗi bạn. Đây cũng sẽ là những "bí kíp" thiết thực giúp các người đẹp HUTECH thêm phần tự tin và chuẩn bị tốt nhất cho các phần trình diễn tại Bán kết 2.

huyen co 15 3

huyen co 6

huyen co 1 4

huyen co 2 4

huyen co 3 2

 

huyen co 5 1

huyen co 6 1

huyen co 10 2

huyen co 11 4

 

huyen co 13 2

MỸ PHẨM HUYỀN CÒ cùng Miss HUTECH 2021 "VƯƠN XA NHAN SẮC VIỆT" 

Với sự đồng hành lần này, Mỹ Phẩm Huyền Cò hy vọng sẽ cùng đại học HUTECH góp phần định hướng CHÂN - THIỆN - MỸ để các bạn sinh viên không chỉ đẹp về hình thể mà còn trau dồi các kĩ năng, lối sống và tâm hồn. Bên cạnh đó đây cũng chính là cơ hội để các bạn nữ sinh viên HUTECH tỏa sáng và phát triển hơn nữa trong tương lai. Cùng Mỹ Phẩm Huyền Cò dự đoán xem ai sẽ là Miss HUTECH 2021 nhé.


BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn