Nữ sinh HUTECH - Ngọc Trang chinh phục khán giả trong Bán kết Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022

(DNTH) - Bước ra từ sân chơi Miss HUTECH 2021 với danh hiệu Đại sứ Áo dài Hutech 2021, Ngọc Trang dần hoàn thiện mình hơn về cả sắc vóc và cả kỹ năng trình diễn.

Vòng bán kết toàn quốc cuộc thi “Nữ hoàng Trang sức Việt Nam” năm 2022 vừa diễn ra tại Trung tâm hội nghị Pleiku Palace (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) vào tối ngày 26-12 với sự “đọ sắc” của 29 thí sinh đến từ các tỉnh thành trên cả nước. 29 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã có phần trình diễn rất tuyệt vời với các vòng thi trang phục áo dài, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội.

Sự xuất hiện của Ngọc Trang trong bộ áo dài hồng của Nhà thiết kế Việt Hùng đã khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ và phấn khích dành tặng người đẹp nhiều tràn vỗ tay tán thưởng. Những bước đi thướt tha của các người đẹp trong tà áo dài truyền thống đã góp phần tôn lên vẻ đẹp duyên dáng vốn có của Ngọc Trang.

Không chỉ khoe được thân hình bốc lửa, Ngọc Trang còn có thần thái rạng rỡ, tự tin trước những thí sinh khác. Cô tự tin sải bước trong trang phục bikini, để lộ cơ thể săn chắc với ba vòng gợi cảm. Nụ cười rạng rỡ và thần thái kiêu sa đã giúp Ngọc Trang ghi điểm tuyệt đối.

Trong phần thi trang phục dạ hội, Ngọc Trang đã để lại ấn tượng đẹp với khán giả trong mẫu đầm đến từ thương hiệu Tom Kara. Một lần nữa, người xem được mãn nhãn với thần thái cuốn hút cùng những bước catwalk đầy tự tin, uyển chuyển của Ngọc Trang.

Với chiều cao 1m70 và làn da trắng trẻo cùng hình thể hút ánh nhìn, nữ sinh năm ba chuyên ngành Maketing của Trường Đại học Công nghệ Hutech đã để lại ấn tượng đẹp tại cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022. Ngọc Trang hiện đang bước vào chặng cuối của hành trình chinh phục cuộc thi “Nữ hoàng Trang sức Việt Nam” năm 2022. Đến thời điểm này, Ngọc Trang vẫn đang là cái tên nổi bật nhất cuộc thi và được dự đoán là một trong những thí sinh được đánh giá cao cho chiếc vương miện.

Khép lại vòng bán kết, Ban Tổ chức đã công bố Top 28 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào đêm thi chung kết diễn ra vào tối 29-12 tại phố núi Pleiku.

Minh Tuyền


BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn