Top 20 Miss HUTECH 2021 hào hứng với những hoạt động đầu tiên của vòng Bán kết 2
Sau khi danh sách 20 thí sinh xuất sắc nhất của Miss HUTECH 2021 chính thức được công bố, các thí sinh đã nhanh chóng bước vào chuỗi hoạt động trong khuôn khổ vòng Bán kết 2, chuẩn bị cho giai đoạn “nước rút” trong hành trình đến ngôi vị Hoa khôi.
 
Sáng nay (25/12), các thí sinh đã có buổi chụp ảnh tại studio với sự hướng dẫn của NTK Việt Hùng và các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế tạo phong cách (stylist) của thương hiệu Áo dài Việt Hùng. Đây là cũng là buổi chụp ảnh studio đầu tiên dành cho các thí sinh của Miss HUTECH 2021 - nơi các bạn khám phá vẻ đẹp của chính mình qua quá trình “make over” với các chuyên gia, trau dồi cách tạo dáng đa dạng và hơn cũng như phát triển kỹ năng tương tác trong môi trường chuyên nghiệp.

 

Thí sinh Miss HUTECH được hướng dẫn chụp ảnh bởi ekip chuyên nghiệp


Các bạn sẽ thể hiện những "phiên bản" ấn tượng hơn của chính mình ở vòng Bán kết 2 và Chung kết
 
Được biết, sau buổi chụp ảnh đầu tiên với trang phục áo dài, Top 20 Miss HUTECH 2021 sẽ tiếp tục thực hiện chụp ảnh với các trang phục khác nhau, luyện tập catwalk cùng các cố vấn của cuộc thi... và đặc biệt là tỏa sáng với các phần thi Trang phục thời trang, Trang phục áo dài, hay thể hiện trách nhiệm cộng đồng của mình qua phần thi Tình nguyện vì cộng đồng. Điểm số ở từng phần thi sẽ được tính vào tổng điểm của thí sinh ở đêm Chung kết; đồng thời, thí sinh chiến thắng ở từng phần thi cũng sẽ nhận được các giải thưởng phụ tương ứng - lần lượt gồm Người đẹp thời trang, Người đẹp áo dài, Người đẹp thân thiện.

 

"Thử thách" tiếp theo sẽ là phần thi Trang phục áo dài, Trang phục thời trang và Tình nguyện vì cộng đồng (Ảnh: Thí sinh Miss HUTECH 2019)
 
Cùng ngắm thêm một số hình ảnh hậu trường và chờ đợi những khoảnh khắc long lanh được công bố chính thức của Top 20 Miss HUTECH 2021 nhé!

 

 
 



Photo: Nhiếp ảnh gia Hải Diễm
 
Song song với Miss HUTECH 2021, cuộc thi Mr. HUTECH 2021 - sân chơi tìm kiếm các nam sinh đồng hành cùng các thí sinh của Top 20 - sẽ tiếp tục nhận đăng ký đến hết ngày 31/12/2020. Top 20 Mr. HUTECH 2021 sẽ đồng hành cùng 20 thí sinh vào vòng Bán kết 2 của Miss HUTECH 2021 trong các phần thi ở Bán kết 2 (gồm thi diễn Trang phục áo dài, Trang phục dạ hội) và đêm Gala Chung kết. Điểm số cuối cùng của thí sinh trong Top 20 sẽ được tính bằng tổng điểm của Ban giám khảo và điểm bình chọn của khán giả để tìm ra chủ nhân của danh hiệu cao nhất - Nam vương áo dài HUTECH. Các bạn nam quan tâm có thể xem thêm thông tin và đăng ký TẠI ĐÂY


Tin: Nguyên Thảo - Minh Châu
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông


BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn