Top 20 Miss HUTECH 2021 sẵn sàng “debut” tại mini show của ca sĩ Ngô Kiến Huy chiều nay (15/1)

Hướng tới Gala Chung kết và Trao giải Miss HUTECH 2021 diễn ra vào 16/1 tới đây, không khí hào hứng sẽ bắt đầu được khuấy động ngay từ chiều nay (15/1) với mini show của ca sĩ Ngô Kiến Huy cùng màn “ra mắt” chính thức của Top 20 Miss HUTECH 2021 trước các bạn khán giả.
 
Diễn ra tại ngay tại Trụ sở HUTECH, mini show ra mắt dự án 72 phép thần thông của Ngô Kiến Huy còn có sự xuất hiện của Yuno BigBoi, vũ đoàn Nupakachi, đạo diễn Khương Vũ và producer Maser. Trong thời lượng 90 phút, từ 19h00 đến 20h30, sinh viên HUTECH sẽ được thỏa sức hòa nhịp sôi động cùng những giai điệu mới nhất đến từ “Đại thánh” Ngô Kiến Huy và nhún nhảy cùng Nupakachi.



Mini show của ca sĩ Ngô Kiến Huy sẽ diễn ra với phần kết hợp trình diễn của Top 20 

 
Và hẳn nhiên, mini show không thể thiếu phần giao lưu trình diễn của những cô bạn xinh đẹp thuộc Top 20 Miss HUTECH trong trang phục tự chọn. Đây sẽ là buổi “tổng duyệt” hoành tráng dành cho Top 20 trước khi chính thức trình diễn trong đêm thi quyết định - đêm Gala Chung kết & Trao giải Miss HUTECH 2021.



Các thí sinh của Top 20 Miss HUTECH 2021 tích cực luyện tập cho đêm thi quyết định


Vẫn rất tươi tắn khi tổng duyệt cho Gala Chung kết

 
Khác với các phần thi phụ như Trang phục Thời trang và Trang phục Áo dài bị giới hạn về số lượng khán giả, mini show kết hợp cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy và các khách mời tối nay dành cho mọi khán giả sinh viên yêu thích âm nhạc, quan tâm đến cuộc thi. Chính thức “debut” trước các bạn khán giả, đây cũng là dịp để Top 20 khẳng định sự tiến bộ của mình qua thời gian nỗ lực luyện tập, thể hiện bản lĩnh của mình và “ghi điểm” trong lòng khán giả - đặc biệt khi cuộc đua bình chọn vẫn còn trong thời gian nước rút.

 
Tham gia mini show tối nay, biết đâu bạn sẽ tìm thấy thí sinh xứng đáng nhất cho ngôi vị Miss HUTECH 2021
và góp phần quyết định kết quả cuối cùng thông qua việc bình chọn tại fanpage HUTECH?

 

Cổng bình chọn sẽ khép lại lúc 16h00 ngày 16/1/2021 (ngay trước khi đêm Chung kết chính thức bắt đầu). Các bạn khán giả vẫn có thể bình chọn cho thí sinh yêu thích của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân, nhấn like fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ TP.HCM và tương tác trên album ảnh dự thi của thí sinh (like, bình luận, chia sẻ). Trong đó, mỗi lượt like được tính 1 điểm, mỗi lượt bình luận 1 điểm và mỗi lượt chia sẻ 2 điểm. Thí sinh có số điểm bình chọn cao nhất sẽ giành danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2021, đồng thời có thêm cơ hội bước vào Top 5 chung cuộc tham gia phần thi Ứng xử.


Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông


BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn