Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên
Sau đêm Gala Chung kết và Trao giải cuộc thi Miss HUTECH 2023, hành trình của các cô gái đại diện cho sắc đẹp, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chính thức bắt đầu thông qua chuỗi hoạt động ý nghĩa hướng tới Tháng Thanh niên.
 
Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 11
Chuỗi hoạt động ý nghĩa hướng tới Tháng Thanh niên của các Miss HUTECH
 
Cụ thể, ngày 19/3, hưởng ứng phong trào Ngày Chủ nhật xanh, nhiều nghệ sĩ, người đẹp như Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc, NTK Việt Hùng, Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022 - Phạm Thị Ngọc Trang, Top 3 Miss HUTECH 2023 - Tuyết Nhung, Bảo Trân, Ngọc Ánh cùng hơn 1.000 bạn trẻ đã chung tay đồng hành cùng chương trình.
 
Tại đây, 03 người đẹp đã góp sức khởi công công trình thanh niên “Sông Sài Gòn - con sông của thành phố tôi”; cải tạo cảnh quan, dọn dẹp tuyến rạch Lăng 2 (đi qua phường 13, quận Bình Thạnh và phường 5, quận Gò Vấp) và dọn rác dọc tuyến đường sắt Bắc - Nam (đoạn giáp trục đường Phan Văn Trị và đường Lương Ngọc Quyến, quận Bình Thạnh).
 
Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 25
 
Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 31 Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 33
Các cô gái chung tay làm đẹp cảnh quan đất nước
 
Kế đó, ngày 25/3, Top 3 Miss HUTECH 2023 và Người đẹp áo dài HUTECH đã tham gia Giải chạy bộ Bước chân xanh hưởng ứng Giờ Trái đất. Chương trình do Thành đoàn TP.HCM, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố, Hội Sinh viên Việt Nam thành phố tổ chức. Giải chạy nhằm chuyển tải thông điệp tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, với những hành động nhỏ để bảo vệ môi trường, xây dựng ý thức sống xanh.

 
Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 42
 
Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 50 Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 52
Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 55 Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 57
Hưởng ứng Giờ Trái Đất với hoạt động chạy bộ

Với sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, các cô gái của chúng ta đã cùng với các nam, nữ sinh thuộc Top 20 Miss HUTECH tham gia chương trình “Biên giới, biển đảo trong tim tôi” diễn ra vào ngày 29/3. Chương trình do Thành đoàn TP.HCM phối hợp Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức tại huyện Tân Biên (Tây Ninh). Tại đây, các bạn đã cùng với thanh niên, Đoàn viên tỉnh Tây Ninh và TP.HCM dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Đồi 82.
 
Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 68

Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 73
 
Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 79
Tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Sau lễ dâng hương, đoàn đến cột mốc số 118, thực hiện nghi thức chào cờ tại quốc môn Cửa khẩu quốc tế Xa Mát và tham quan, tìm hiểu lịch sử ra đời cột mốc 118. Đồng thời tới thăm cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Xa Mát, Cửa khẩu quốc tế Tân Nam, Lò Gò, Chàng Riệc và Tân Phú. Nhân dịp này, đoàn tặng quà lưu niệm và 50 phần quà cho các chiến sĩ biên phòng có hoàn cảnh khó khăn nhằm chia sẻ, động viên các chiến sĩ nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ biên cương của Tổ quốc. Cùng ngày, đoàn còn tổ chức chương trình nghệ thuật “Biên giới, biển đảo trong tim tôi” với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động phục vụ người dân địa phương xã Hoà Hiệp.

Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 90
 
Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 96
Đoàn Miss HUTECH tìm hiểu lịch sử và thăm các cán bộ, chiến sĩ

Miss HUTECH 2023 - Nguyễn Thị Tuyết Nhung (sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế) chia sẻ: “Đến với các hoạt động tình nguyện cùng tuổi trẻ cả nước hưởng ứng Tháng Thanh niên, mình thấy bản thân trưởng thành hơn, may mắn hơn và cần sống có trách nhiệm hơn không chỉ với bản thân, gia đình mà còn với cả xã hội. Mình mong rằng những trải nghiệm của mình sau chuỗi hoạt đồng trong Tháng Thanh niên này sẽ là nguồn cảm hứng giúp các bạn sinh viên HUTECH thoát khỏi vỏ bọc bản thân với chiếc smartphone, bứt phá bản thân khỏi sự rụt rè, nhút nhát để vươn đôi tay giúp đỡ cộng đồng, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, quý trọng cuộc sống, san sẻ với cộng đồng và tạo dựng một môi trường sống lành mạnh. Không ngại khó, ngại khổ, hăng hái phát huy vai trò của thanh niên đúng với tinh thần của Tuổi trẻ HUTECH”.

Top 3 Miss HUTECH hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng trong Tháng Thanh niên 109
Chuỗi hoạt động mang đến nhiều ý nghĩa
 
Chuỗi hoạt động ý nghĩa hướng đến Tháng Thanh niên của các cô gái đã khép lại, chúng ta hãy cùng chờ đón những hoạt động mới, đa dạng và thú vị hơn mà Top 3 Miss HUTECH sẽ tham gia nhé!

Tin: Hoàng Thương
TT. Truyền thông

BAN TỔ CHỨC MISS HUTECH
Phòng Công tác Sinh viên
Trung tâm Truyền thông
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: misshutech@gmail.com; vanhoanghethuat@hutech.edu.vn